Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12649
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Hồng Phương-
dc.date.accessioned2019-09-12T13:59:34Z-
dc.date.available2019-09-12T13:59:34Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12649-
dc.description.abstractSáng kiến kinh nghiệm (SKKN) trong giáo dục mầm non là những tri thức, kĩ năng (KN) mà người viết tích lũy được trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em bằng những biện pháp mới đã khắc phục được những khó khăn, hạn chế của những biện pháp thông thường, góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục mầm non. Bài viết nghiên cứu về thực trạng hoạt động viết SKKN của GV tại một số trường mầm non ở Hà Nội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 446 .-Tr. 30-33,45-
dc.subjectKinh nghiệm chủ độngvi_VN
dc.subjectTrường mầm nonvi_VN
dc.subjectĐo lườngvi_VN
dc.subjectGiáo dục trẻ emvi_VN
dc.titleThực trạng hoạt động viết sáng kiến kinh nghiệm của giáo viên tại một số trường mầm non ở Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.66 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 216.73.216.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.