Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12681
Nhan đề: Nghiên cứu đề xuất cấu trúc năng lực thực hiện của giáo viên toán
Tác giả: Phạm, Anh Giang
Từ khoá: Cấu trúc
Năng lực
Thực hiện
Giáo viên toán
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 446 .-Tr. 38-45
Tóm tắt: Bài báo này sẽ trình bày những phân tích về một số khái niệm, công bố trước đây như năng lực, năng lực sư phạm, chuẩn GV, chuẩn đào tạo (đầu ra) của một số cơ sở đào tạo, hiệp hội nghề sư phạm để từ đó đề xuất khái niệm và cấu trúc của NLTH của GV Toán trung học phổ thông. Đương nhiên, đề xuất này là định hướng cho việc đào tạo GV Toán trong trường đại học, trình độ cử nhân.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12681
ISSN: 2354-1253
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_4.62 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.145.202.60


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.