Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12681
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Anh Giang-
dc.date.accessioned2019-09-12T14:17:45Z-
dc.date.available2019-09-12T14:17:45Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-1253-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12681-
dc.description.abstractBài báo này sẽ trình bày những phân tích về một số khái niệm, công bố trước đây như năng lực, năng lực sư phạm, chuẩn GV, chuẩn đào tạo (đầu ra) của một số cơ sở đào tạo, hiệp hội nghề sư phạm để từ đó đề xuất khái niệm và cấu trúc của NLTH của GV Toán trung học phổ thông. Đương nhiên, đề xuất này là định hướng cho việc đào tạo GV Toán trong trường đại học, trình độ cử nhân.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 446 .-Tr. 38-45-
dc.subjectCấu trúcvi_VN
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectThực hiệnvi_VN
dc.subjectGiáo viên toánvi_VN
dc.titleNghiên cứu đề xuất cấu trúc năng lực thực hiện của giáo viên toánvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_4.62 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.