Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12681
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Anh Giang | - |
dc.date.accessioned | 2019-09-12T14:17:45Z | - |
dc.date.available | 2019-09-12T14:17:45Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 2354-1253 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12681 | - |
dc.description.abstract | Bài báo này sẽ trình bày những phân tích về một số khái niệm, công bố trước đây như năng lực, năng lực sư phạm, chuẩn GV, chuẩn đào tạo (đầu ra) của một số cơ sở đào tạo, hiệp hội nghề sư phạm để từ đó đề xuất khái niệm và cấu trúc của NLTH của GV Toán trung học phổ thông. Đương nhiên, đề xuất này là định hướng cho việc đào tạo GV Toán trong trường đại học, trình độ cử nhân. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 446 .-Tr. 38-45 | - |
dc.subject | Cấu trúc | vi_VN |
dc.subject | Năng lực | vi_VN |
dc.subject | Thực hiện | vi_VN |
dc.subject | Giáo viên toán | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu đề xuất cấu trúc năng lực thực hiện của giáo viên toán | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 4.62 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 18.119.142.113 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.