Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12681
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Anh Giang-
dc.date.accessioned2019-09-12T14:17:45Z-
dc.date.available2019-09-12T14:17:45Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-1253-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12681-
dc.description.abstractBài báo này sẽ trình bày những phân tích về một số khái niệm, công bố trước đây như năng lực, năng lực sư phạm, chuẩn GV, chuẩn đào tạo (đầu ra) của một số cơ sở đào tạo, hiệp hội nghề sư phạm để từ đó đề xuất khái niệm và cấu trúc của NLTH của GV Toán trung học phổ thông. Đương nhiên, đề xuất này là định hướng cho việc đào tạo GV Toán trong trường đại học, trình độ cử nhân.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 446 .-Tr. 38-45-
dc.subjectCấu trúcvi_VN
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectThực hiệnvi_VN
dc.subjectGiáo viên toánvi_VN
dc.titleNghiên cứu đề xuất cấu trúc năng lực thực hiện của giáo viên toánvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_4.62 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.119.142.113


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.