Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12681Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
| Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
|---|---|---|
| dc.contributor.author | Phạm, Anh Giang | - |
| dc.date.accessioned | 2019-09-12T14:17:45Z | - |
| dc.date.available | 2019-09-12T14:17:45Z | - |
| dc.date.issued | 2019 | - |
| dc.identifier.issn | 2354-1253 | - |
| dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12681 | - |
| dc.description.abstract | Bài báo này sẽ trình bày những phân tích về một số khái niệm, công bố trước đây như năng lực, năng lực sư phạm, chuẩn GV, chuẩn đào tạo (đầu ra) của một số cơ sở đào tạo, hiệp hội nghề sư phạm để từ đó đề xuất khái niệm và cấu trúc của NLTH của GV Toán trung học phổ thông. Đương nhiên, đề xuất này là định hướng cho việc đào tạo GV Toán trong trường đại học, trình độ cử nhân. | vi_VN |
| dc.language.iso | vi | vi_VN |
| dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 446 .-Tr. 38-45 | - |
| dc.subject | Cấu trúc | vi_VN |
| dc.subject | Năng lực | vi_VN |
| dc.subject | Thực hiện | vi_VN |
| dc.subject | Giáo viên toán | vi_VN |
| dc.title | Nghiên cứu đề xuất cấu trúc năng lực thực hiện của giáo viên toán | vi_VN |
| dc.type | Article | vi_VN |
| Bộ sưu tập: | Giáo dục | |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ | 4.62 MB | Adobe PDF | Xem | |
| Your IP: 216.73.216.48 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.