Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12929
Nhan đề: | Ứng dụng thuyết "Đường cong học tập" của Hermann Ebbinghaus và "hai mươi giờ đầu" của Josh Kaufman nhằm phân bố mục tiêu dạy học tin học cho sinh viên ngành kiến trúc ở trường đại học xây dựng miền tây |
Tác giả: | Ngô, Hồng Năng |
Từ khoá: | Học đường Hai mươi giờ đầu Phân bố mục tiêu dạy học Dạy Tin học Học sinh |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 446 .-Tr. 46-50,37 |
Tóm tắt: | Hermann Ebbinghaus đã đưa ra nội dung của thuyết “Đường cong quên” với nội dung: Kiến thức học được sẽ nhanh chóng bị quên nếu chúng ta không thường xuyên ôn tập. Theo nội dung của thuyết “Hai mươi giờ đầu” của Josh Kaufman, khi chúng ta bắt đầu học một điều mới, trong khoảng 20 giờ đầu sẽ căng thẳng và hiệu quả nhất, bởi khi tiếp cận với các kích thích mới, bộ não sẽ tạo ra cơ chế phản ứng và hấp thụ lượng thông tin tối đa. Bài viết đã minh họa việc vận dụng hai thuyết này vào quá trình phân bố mục tiêu dạy học Tin học cho sinh viên ngành Kiến trúc ở Trường Đại học Xây dựng miền Tây. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12929 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 3.21 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 18.190.253.224 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.