Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12929
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Ngô, Hồng Năng | - |
dc.date.accessioned | 2019-09-16T11:53:03Z | - |
dc.date.available | 2019-09-16T11:53:03Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12929 | - |
dc.description.abstract | Hermann Ebbinghaus đã đưa ra nội dung của thuyết “Đường cong quên” với nội dung: Kiến thức học được sẽ nhanh chóng bị quên nếu chúng ta không thường xuyên ôn tập. Theo nội dung của thuyết “Hai mươi giờ đầu” của Josh Kaufman, khi chúng ta bắt đầu học một điều mới, trong khoảng 20 giờ đầu sẽ căng thẳng và hiệu quả nhất, bởi khi tiếp cận với các kích thích mới, bộ não sẽ tạo ra cơ chế phản ứng và hấp thụ lượng thông tin tối đa. Bài viết đã minh họa việc vận dụng hai thuyết này vào quá trình phân bố mục tiêu dạy học Tin học cho sinh viên ngành Kiến trúc ở Trường Đại học Xây dựng miền Tây. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 446 .-Tr. 46-50,37 | - |
dc.subject | Học đường | vi_VN |
dc.subject | Hai mươi giờ đầu | vi_VN |
dc.subject | Phân bố mục tiêu dạy học | vi_VN |
dc.subject | Dạy Tin học | vi_VN |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.title | Ứng dụng thuyết "Đường cong học tập" của Hermann Ebbinghaus và "hai mươi giờ đầu" của Josh Kaufman nhằm phân bố mục tiêu dạy học tin học cho sinh viên ngành kiến trúc ở trường đại học xây dựng miền tây | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 3.21 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 216.73.216.82 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.