Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12929
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Hồng Năng-
dc.date.accessioned2019-09-16T11:53:03Z-
dc.date.available2019-09-16T11:53:03Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12929-
dc.description.abstractHermann Ebbinghaus đã đưa ra nội dung của thuyết “Đường cong quên” với nội dung: Kiến thức học được sẽ nhanh chóng bị quên nếu chúng ta không thường xuyên ôn tập. Theo nội dung của thuyết “Hai mươi giờ đầu” của Josh Kaufman, khi chúng ta bắt đầu học một điều mới, trong khoảng 20 giờ đầu sẽ căng thẳng và hiệu quả nhất, bởi khi tiếp cận với các kích thích mới, bộ não sẽ tạo ra cơ chế phản ứng và hấp thụ lượng thông tin tối đa. Bài viết đã minh họa việc vận dụng hai thuyết này vào quá trình phân bố mục tiêu dạy học Tin học cho sinh viên ngành Kiến trúc ở Trường Đại học Xây dựng miền Tây.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 446 .-Tr. 46-50,37-
dc.subjectHọc đườngvi_VN
dc.subjectHai mươi giờ đầuvi_VN
dc.subjectPhân bố mục tiêu dạy họcvi_VN
dc.subjectDạy Tin họcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titleỨng dụng thuyết "Đường cong học tập" của Hermann Ebbinghaus và "hai mươi giờ đầu" của Josh Kaufman nhằm phân bố mục tiêu dạy học tin học cho sinh viên ngành kiến trúc ở trường đại học xây dựng miền tâyvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.21 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.142.98.5


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.