Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12931
Nhan đề: Kết hợp Rubrics và CDIO trong xây dựng đề cương học phần ở trường đại học
Tác giả: Lê, Thị Phương
Từ khoá: CDIO
Trường đại học
Giáo trình
Kết hợp
Rubrics
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 446 .-Tr. 51-57
Tóm tắt: Các trường đại học đang tích cực cải tiến chất lượng dạy học để nâng cao hiệu quả đào tạo. Một trong những biện pháp đem lại hiệu quả cao, phù hợp với bối cảnh cũng như theo kịp xu hướng là áp dụng mô hình đào tạo theo cách tiếp cận CDIO. Nhận thức được tầm quan trọng của đề cương học phần đến kết quả dạy - học, chúng tôi đề xuất kết hợp CDIO và Rubrics - công cụ hữu ích trong kiểm tra, đánh giá để xây dựng đề cương học phần. Bài viết trình bày quy trình xây dựng, cấu trúc đề cương học phần khi kết hợp CDIO và Rubrics, đồng thời vận dụng xây dựng đề cương học phần Lí thuyết mạch điện - CE121.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12931
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.26 MBAdobe PDFXem
Your IP: 52.15.173.197


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.