Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12931
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Phương-
dc.date.accessioned2019-09-16T11:58:22Z-
dc.date.available2019-09-16T11:58:22Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12931-
dc.description.abstractCác trường đại học đang tích cực cải tiến chất lượng dạy học để nâng cao hiệu quả đào tạo. Một trong những biện pháp đem lại hiệu quả cao, phù hợp với bối cảnh cũng như theo kịp xu hướng là áp dụng mô hình đào tạo theo cách tiếp cận CDIO. Nhận thức được tầm quan trọng của đề cương học phần đến kết quả dạy - học, chúng tôi đề xuất kết hợp CDIO và Rubrics - công cụ hữu ích trong kiểm tra, đánh giá để xây dựng đề cương học phần. Bài viết trình bày quy trình xây dựng, cấu trúc đề cương học phần khi kết hợp CDIO và Rubrics, đồng thời vận dụng xây dựng đề cương học phần Lí thuyết mạch điện - CE121.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 446 .-Tr. 51-57-
dc.subjectCDIOvi_VN
dc.subjectTrường đại họcvi_VN
dc.subjectGiáo trìnhvi_VN
dc.subjectKết hợpvi_VN
dc.subjectRubricsvi_VN
dc.titleKết hợp Rubrics và CDIO trong xây dựng đề cương học phần ở trường đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.26 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.138.114.198


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.