Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12946
Title: Một số biện pháp giúp trẻ 5-6 tuổi hiểu nghĩa của từ thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học ở một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An
Authors: Phan, Xuân Phồn
Keywords: Trẻ 5-6 tuổi
Hiểu nghĩa
Làm quen với tác phẩm văn học
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 447 .-Tr. 19-23,18
Abstract: Sự phát triển ngôn ngữ trẻ em rất đa dạng, phong phú ở nhiều khía cạnh khác nhau. Đặc biệt, vấn đề giúp trẻ hiểu nghĩa của từ trong hoạt động cho trẻ làm quen tác phẩm văn học ở một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Vinh còn nhiều hạn chế. Bài viết đã đưa ra được một số biện pháp nhằm giúp giáo viên vận dụng, đánh giá, nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề giúp trẻ 5 – 6 tuổi hiểu nghĩa của từ trong hoạt động cho trẻ làm quen tác phẩm văn học.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12946
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.74 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.137.176.238


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.