Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12946
Nhan đề: Một số biện pháp giúp trẻ 5-6 tuổi hiểu nghĩa của từ thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học ở một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An
Tác giả: Phan, Xuân Phồn
Từ khoá: Trẻ 5-6 tuổi
Hiểu nghĩa
Làm quen với tác phẩm văn học
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 447 .-Tr. 19-23,18
Tóm tắt: Sự phát triển ngôn ngữ trẻ em rất đa dạng, phong phú ở nhiều khía cạnh khác nhau. Đặc biệt, vấn đề giúp trẻ hiểu nghĩa của từ trong hoạt động cho trẻ làm quen tác phẩm văn học ở một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Vinh còn nhiều hạn chế. Bài viết đã đưa ra được một số biện pháp nhằm giúp giáo viên vận dụng, đánh giá, nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề giúp trẻ 5 – 6 tuổi hiểu nghĩa của từ trong hoạt động cho trẻ làm quen tác phẩm văn học.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12946
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.74 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.221.160.29


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.