Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12946
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Xuân Phồn-
dc.date.accessioned2019-09-20T03:01:57Z-
dc.date.available2019-09-20T03:01:57Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12946-
dc.description.abstractSự phát triển ngôn ngữ trẻ em rất đa dạng, phong phú ở nhiều khía cạnh khác nhau. Đặc biệt, vấn đề giúp trẻ hiểu nghĩa của từ trong hoạt động cho trẻ làm quen tác phẩm văn học ở một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Vinh còn nhiều hạn chế. Bài viết đã đưa ra được một số biện pháp nhằm giúp giáo viên vận dụng, đánh giá, nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề giúp trẻ 5 – 6 tuổi hiểu nghĩa của từ trong hoạt động cho trẻ làm quen tác phẩm văn học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 447 .-Tr. 19-23,18-
dc.subjectTrẻ 5-6 tuổivi_VN
dc.subjectHiểu nghĩavi_VN
dc.subjectLàm quen với tác phẩm văn họcvi_VN
dc.titleMột số biện pháp giúp trẻ 5-6 tuổi hiểu nghĩa của từ thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học ở một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Vinh, tỉnh Nghệ Anvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.74 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.