Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12948
Title: | Vận dụng phương pháp trực quan hành động nhằm nâng cao năng lực học tiếng Việt như “ngôn ngữ thứ hai” cho học sinh tiểu học người dân tộc Khmer tỉnh Kiên Giang |
Authors: | Phan, Thị Quỳnh Như Nguyễn, Thị Bảy |
Keywords: | Học sinh dân tộc Phương pháp trực quan hành động Tiếng mẹ đẻ Ngôn ngữ thứ hai |
Issue Date: | 2019 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Số 447 .-Tr. 24-28 |
Abstract: | Bài viết này bàn vế việc nâng cao năng lực học tiếng Việt cho học sinh tiểu học người dân tộc Khmer ở tỉnh Kiên Giang. Bài viết có thử nghiệm và đánh giá kết quả bước đầu trong việc vận dụng phương pháp trực quan hành động trong dạy học tiếng Việt cho đối tượng này. Đây là kết quả bước đầu giúp học sinh tiểu học tiếp cận cách thức dạy học đặc thù, từ đó, các em sẽ tự tin hơn khi học ngôn ngữ thứ hai. |
URI: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12948 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 3.17 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 3.146.37.242 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.