Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12948
Title: Vận dụng phương pháp trực quan hành động nhằm nâng cao năng lực học tiếng Việt như “ngôn ngữ thứ hai” cho học sinh tiểu học người dân tộc Khmer tỉnh Kiên Giang
Authors: Phan, Thị Quỳnh Như
Nguyễn, Thị Bảy
Keywords: Học sinh dân tộc
Phương pháp trực quan hành động
Tiếng mẹ đẻ
Ngôn ngữ thứ hai
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 447 .-Tr. 24-28
Abstract: Bài viết này bàn vế việc nâng cao năng lực học tiếng Việt cho học sinh tiểu học người dân tộc Khmer ở tỉnh Kiên Giang. Bài viết có thử nghiệm và đánh giá kết quả bước đầu trong việc vận dụng phương pháp trực quan hành động trong dạy học tiếng Việt cho đối tượng này. Đây là kết quả bước đầu giúp học sinh tiểu học tiếp cận cách thức dạy học đặc thù, từ đó, các em sẽ tự tin hơn khi học ngôn ngữ thứ hai.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12948
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.17 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.146.37.242


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.