Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12948
Nhan đề: Vận dụng phương pháp trực quan hành động nhằm nâng cao năng lực học tiếng Việt như “ngôn ngữ thứ hai” cho học sinh tiểu học người dân tộc Khmer tỉnh Kiên Giang
Tác giả: Phan, Thị Quỳnh Như
Nguyễn, Thị Bảy
Từ khoá: Học sinh dân tộc
Phương pháp trực quan hành động
Tiếng mẹ đẻ
Ngôn ngữ thứ hai
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 447 .-Tr. 24-28
Tóm tắt: Bài viết này bàn vế việc nâng cao năng lực học tiếng Việt cho học sinh tiểu học người dân tộc Khmer ở tỉnh Kiên Giang. Bài viết có thử nghiệm và đánh giá kết quả bước đầu trong việc vận dụng phương pháp trực quan hành động trong dạy học tiếng Việt cho đối tượng này. Đây là kết quả bước đầu giúp học sinh tiểu học tiếp cận cách thức dạy học đặc thù, từ đó, các em sẽ tự tin hơn khi học ngôn ngữ thứ hai.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12948
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.17 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.137.174.253


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.