Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12948
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phan, Thị Quỳnh Như | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Bảy | - |
dc.date.accessioned | 2019-09-20T03:05:49Z | - |
dc.date.available | 2019-09-20T03:05:49Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12948 | - |
dc.description.abstract | Bài viết này bàn vế việc nâng cao năng lực học tiếng Việt cho học sinh tiểu học người dân tộc Khmer ở tỉnh Kiên Giang. Bài viết có thử nghiệm và đánh giá kết quả bước đầu trong việc vận dụng phương pháp trực quan hành động trong dạy học tiếng Việt cho đối tượng này. Đây là kết quả bước đầu giúp học sinh tiểu học tiếp cận cách thức dạy học đặc thù, từ đó, các em sẽ tự tin hơn khi học ngôn ngữ thứ hai. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 447 .-Tr. 24-28 | - |
dc.subject | Học sinh dân tộc | vi_VN |
dc.subject | Phương pháp trực quan hành động | vi_VN |
dc.subject | Tiếng mẹ đẻ | vi_VN |
dc.subject | Ngôn ngữ thứ hai | vi_VN |
dc.title | Vận dụng phương pháp trực quan hành động nhằm nâng cao năng lực học tiếng Việt như “ngôn ngữ thứ hai” cho học sinh tiểu học người dân tộc Khmer tỉnh Kiên Giang | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 3.17 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.