Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12948
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Quỳnh Như-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bảy-
dc.date.accessioned2019-09-20T03:05:49Z-
dc.date.available2019-09-20T03:05:49Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12948-
dc.description.abstractBài viết này bàn vế việc nâng cao năng lực học tiếng Việt cho học sinh tiểu học người dân tộc Khmer ở tỉnh Kiên Giang. Bài viết có thử nghiệm và đánh giá kết quả bước đầu trong việc vận dụng phương pháp trực quan hành động trong dạy học tiếng Việt cho đối tượng này. Đây là kết quả bước đầu giúp học sinh tiểu học tiếp cận cách thức dạy học đặc thù, từ đó, các em sẽ tự tin hơn khi học ngôn ngữ thứ hai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 447 .-Tr. 24-28-
dc.subjectHọc sinh dân tộcvi_VN
dc.subjectPhương pháp trực quan hành độngvi_VN
dc.subjectTiếng mẹ đẻvi_VN
dc.subjectNgôn ngữ thứ haivi_VN
dc.titleVận dụng phương pháp trực quan hành động nhằm nâng cao năng lực học tiếng Việt như “ngôn ngữ thứ hai” cho học sinh tiểu học người dân tộc Khmer tỉnh Kiên Giangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.17 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.224.73.107


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.