Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12949
Nhan đề: | Sự cần thiết của phương pháp tích hợp trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông hiện nay |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Thế Bình Trương, Trung Phương |
Từ khoá: | Phương pháp Tích hợp Dạy học lịch sử Trung học phổ thông |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 447 .-Tr. 29-31 |
Tóm tắt: | Hiện nay, tích hợp đang là xu thế của giáo dục thế giới. Ở Việt Nam, lí thuyết tích hợp đã được áp dụng để xây dựng Chương trình giáo dục phổ thông, song việc vận dụng phương pháp tích hợp trong dạy học Lịch sử còn tồn tại nhiều hạn chế, bất cập. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi tập trung làm rõ lí luận chung về tích hợp, dạy học tích hợp, phương pháp tích hợp, các mức độ tích hợp và ý nghĩa của phương pháp tích hợp trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông hiện nay. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12949 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 2.85 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 3.141.25.100 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.