Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12949
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thế Bình-
dc.contributor.authorTrương, Trung Phương-
dc.date.accessioned2019-09-20T03:07:36Z-
dc.date.available2019-09-20T03:07:36Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12949-
dc.description.abstractHiện nay, tích hợp đang là xu thế của giáo dục thế giới. Ở Việt Nam, lí thuyết tích hợp đã được áp dụng để xây dựng Chương trình giáo dục phổ thông, song việc vận dụng phương pháp tích hợp trong dạy học Lịch sử còn tồn tại nhiều hạn chế, bất cập. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi tập trung làm rõ lí luận chung về tích hợp, dạy học tích hợp, phương pháp tích hợp, các mức độ tích hợp và ý nghĩa của phương pháp tích hợp trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 447 .-Tr. 29-31-
dc.subjectPhương phápvi_VN
dc.subjectTích hợpvi_VN
dc.subjectDạy học lịch sửvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.titleSự cần thiết của phương pháp tích hợp trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.85 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.133.154.208


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.