Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12949
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thế Bình | - |
dc.contributor.author | Trương, Trung Phương | - |
dc.date.accessioned | 2019-09-20T03:07:36Z | - |
dc.date.available | 2019-09-20T03:07:36Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12949 | - |
dc.description.abstract | Hiện nay, tích hợp đang là xu thế của giáo dục thế giới. Ở Việt Nam, lí thuyết tích hợp đã được áp dụng để xây dựng Chương trình giáo dục phổ thông, song việc vận dụng phương pháp tích hợp trong dạy học Lịch sử còn tồn tại nhiều hạn chế, bất cập. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi tập trung làm rõ lí luận chung về tích hợp, dạy học tích hợp, phương pháp tích hợp, các mức độ tích hợp và ý nghĩa của phương pháp tích hợp trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông hiện nay. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 447 .-Tr. 29-31 | - |
dc.subject | Phương pháp | vi_VN |
dc.subject | Tích hợp | vi_VN |
dc.subject | Dạy học lịch sử | vi_VN |
dc.subject | Trung học phổ thông | vi_VN |
dc.title | Sự cần thiết của phương pháp tích hợp trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông hiện nay | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 2.85 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 3.133.154.208 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.