Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12951
Nhan đề: Thiết kế tình huống học tập nhằm đánh giá năng lực tính toán của học sinh tiểu học
Tác giả: Phạm, Thị Kim Châu
Từ khoá: Tình huống học tập
Đánh giá
Năng lực tính toán
Học sinh tiểu học
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 447 .-Tr. 33-38
Tóm tắt: Tình huống học tập tạo cơ hội cho học sinh tương tác, trải nghiệm và bộc lộ các hành vi tính toán. Bài viết trình bày sơ lược cách thiết kế tình huống học tập. Việc thiết kế tình huống học tập giúp giáo viên định hướng trong quan sát, tạo cơ hội thu thập minh chứng. Những minh chứng thu được là cơ sở để đánh giá năng lực tính toán của học sinh.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12951
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.54 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.147.103.33


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.