Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12951
Nhan đề: | Thiết kế tình huống học tập nhằm đánh giá năng lực tính toán của học sinh tiểu học |
Tác giả: | Phạm, Thị Kim Châu |
Từ khoá: | Tình huống học tập Đánh giá Năng lực tính toán Học sinh tiểu học |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 447 .-Tr. 33-38 |
Tóm tắt: | Tình huống học tập tạo cơ hội cho học sinh tương tác, trải nghiệm và bộc lộ các hành vi tính toán. Bài viết trình bày sơ lược cách thiết kế tình huống học tập. Việc thiết kế tình huống học tập giúp giáo viên định hướng trong quan sát, tạo cơ hội thu thập minh chứng. Những minh chứng thu được là cơ sở để đánh giá năng lực tính toán của học sinh. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12951 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 3.54 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 3.147.103.33 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.