Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12951
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Kim Châu-
dc.date.accessioned2019-09-20T03:11:18Z-
dc.date.available2019-09-20T03:11:18Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12951-
dc.description.abstractTình huống học tập tạo cơ hội cho học sinh tương tác, trải nghiệm và bộc lộ các hành vi tính toán. Bài viết trình bày sơ lược cách thiết kế tình huống học tập. Việc thiết kế tình huống học tập giúp giáo viên định hướng trong quan sát, tạo cơ hội thu thập minh chứng. Những minh chứng thu được là cơ sở để đánh giá năng lực tính toán của học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 447 .-Tr. 33-38-
dc.subjectTình huống học tậpvi_VN
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectNăng lực tính toánvi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.titleThiết kế tình huống học tập nhằm đánh giá năng lực tính toán của học sinh tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.54 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.217.237.68


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.