Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12951
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Thị Kim Châu | - |
dc.date.accessioned | 2019-09-20T03:11:18Z | - |
dc.date.available | 2019-09-20T03:11:18Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12951 | - |
dc.description.abstract | Tình huống học tập tạo cơ hội cho học sinh tương tác, trải nghiệm và bộc lộ các hành vi tính toán. Bài viết trình bày sơ lược cách thiết kế tình huống học tập. Việc thiết kế tình huống học tập giúp giáo viên định hướng trong quan sát, tạo cơ hội thu thập minh chứng. Những minh chứng thu được là cơ sở để đánh giá năng lực tính toán của học sinh. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 447 .-Tr. 33-38 | - |
dc.subject | Tình huống học tập | vi_VN |
dc.subject | Đánh giá | vi_VN |
dc.subject | Năng lực tính toán | vi_VN |
dc.subject | Học sinh tiểu học | vi_VN |
dc.title | Thiết kế tình huống học tập nhằm đánh giá năng lực tính toán của học sinh tiểu học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 3.54 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 18.217.237.68 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.