Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12951
Title: Thiết kế tình huống học tập nhằm đánh giá năng lực tính toán của học sinh tiểu học
Authors: Phạm, Thị Kim Châu
Keywords: Tình huống học tập
Đánh giá
Năng lực tính toán
Học sinh tiểu học
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 447 .-Tr. 33-38
Abstract: Tình huống học tập tạo cơ hội cho học sinh tương tác, trải nghiệm và bộc lộ các hành vi tính toán. Bài viết trình bày sơ lược cách thiết kế tình huống học tập. Việc thiết kế tình huống học tập giúp giáo viên định hướng trong quan sát, tạo cơ hội thu thập minh chứng. Những minh chứng thu được là cơ sở để đánh giá năng lực tính toán của học sinh.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12951
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.54 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.141.19.115


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.