Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12952
Nhan đề: Nghiên cứu một tình huống dạy học hệ số góc của đường thẳng theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trung học phổ thông
Tác giả: Vương, Vĩnh Phát
Từ khoá: Hệ số góc
Giao tiếp toán học
Năng lực
Học sinh
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 447 .-Tr. 39-42,32
Tóm tắt: Thông qua việc phân tích sách giáo khoa, bài viết đưa ra một tình huống dạy học hệ số góc của đường thẳng để phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh. Trong nghiên cứu này, chúng tôi vận dụng các giai đoạn khác nhau của phương pháp dạy học dựa trên học tập hợp tác, tranh luận khoa học và tự suy xét để học sinh hiểu rõ hơn về ý nghĩa của hệ số góc và phát triển năng lực giao tiếp toán học cho các em.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12952
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.22 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.