Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12952
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVương, Vĩnh Phát-
dc.date.accessioned2019-09-20T03:13:39Z-
dc.date.available2019-09-20T03:13:39Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12952-
dc.description.abstractThông qua việc phân tích sách giáo khoa, bài viết đưa ra một tình huống dạy học hệ số góc của đường thẳng để phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh. Trong nghiên cứu này, chúng tôi vận dụng các giai đoạn khác nhau của phương pháp dạy học dựa trên học tập hợp tác, tranh luận khoa học và tự suy xét để học sinh hiểu rõ hơn về ý nghĩa của hệ số góc và phát triển năng lực giao tiếp toán học cho các em.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 447 .-Tr. 39-42,32-
dc.subjectHệ số gócvi_VN
dc.subjectGiao tiếp toán họcvi_VN
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titleNghiên cứu một tình huống dạy học hệ số góc của đường thẳng theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.22 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.