Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12952
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Vương, Vĩnh Phát | - |
dc.date.accessioned | 2019-09-20T03:13:39Z | - |
dc.date.available | 2019-09-20T03:13:39Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12952 | - |
dc.description.abstract | Thông qua việc phân tích sách giáo khoa, bài viết đưa ra một tình huống dạy học hệ số góc của đường thẳng để phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh. Trong nghiên cứu này, chúng tôi vận dụng các giai đoạn khác nhau của phương pháp dạy học dựa trên học tập hợp tác, tranh luận khoa học và tự suy xét để học sinh hiểu rõ hơn về ý nghĩa của hệ số góc và phát triển năng lực giao tiếp toán học cho các em. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 447 .-Tr. 39-42,32 | - |
dc.subject | Hệ số góc | vi_VN |
dc.subject | Giao tiếp toán học | vi_VN |
dc.subject | Năng lực | vi_VN |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu một tình huống dạy học hệ số góc của đường thẳng theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trung học phổ thông | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 3.22 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 216.73.216.143 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.