Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12954
Nhan đề: | Vận dụng phân loại tư duy Bloom và phân loại tư duy MATH để đánh giá mức độ suy luận thống kê y học của sinh viên ngành Y |
Tác giả: | Trần, Thúy Hiền Lê, Phước Sơn |
Từ khoá: | Phân loại tư duy Bloom Phân loại tư duy MATH Đánh giá Suy luận thống kê y học |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 447 .-Tr. 43-49 |
Tóm tắt: | Để đáp ứng yêu cầu đặt ra khi xây dựng chương trình đào tạo sinh viên ngành Y theo hướng phát triển năng lực nghề nghiệp, trong dạy học Thống kê Y học, chúng tôi xác định nhiệm vụ quan trọng nhất là cần đổi mới một cách đồng bộ giữa mục tiêu, nội dung và công tác kiểm tra, đánh giá. Bài viết đã vận dụng các phân loại tư duy Bloom và phân loại tư duy MATH để đề xuất phương thức đánh giá mức độ suy luận thống kê y học của sinh viên ngành Y. Kết quả thu được cho thấy các công cụ đánh giá mức độ suy luận thống kê y học của sinh viên ngành Y được thiết kế theo phân loại tư duy Bloom và phân loại tư duy MATH là chính xác và hiệu quả. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12954 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 4.11 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 18.222.184.207 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.