Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12954
Nhan đề: Vận dụng phân loại tư duy Bloom và phân loại tư duy MATH để đánh giá mức độ suy luận thống kê y học của sinh viên ngành Y
Tác giả: Trần, Thúy Hiền
Lê, Phước Sơn
Từ khoá: Phân loại tư duy Bloom
Phân loại tư duy MATH
Đánh giá
Suy luận thống kê y học
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 447 .-Tr. 43-49
Tóm tắt: Để đáp ứng yêu cầu đặt ra khi xây dựng chương trình đào tạo sinh viên ngành Y theo hướng phát triển năng lực nghề nghiệp, trong dạy học Thống kê Y học, chúng tôi xác định nhiệm vụ quan trọng nhất là cần đổi mới một cách đồng bộ giữa mục tiêu, nội dung và công tác kiểm tra, đánh giá. Bài viết đã vận dụng các phân loại tư duy Bloom và phân loại tư duy MATH để đề xuất phương thức đánh giá mức độ suy luận thống kê y học của sinh viên ngành Y. Kết quả thu được cho thấy các công cụ đánh giá mức độ suy luận thống kê y học của sinh viên ngành Y được thiết kế theo phân loại tư duy Bloom và phân loại tư duy MATH là chính xác và hiệu quả.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12954
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_4.11 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.222.184.207


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.