Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12954
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thúy Hiền-
dc.contributor.authorLê, Phước Sơn-
dc.date.accessioned2019-09-20T03:18:04Z-
dc.date.available2019-09-20T03:18:04Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12954-
dc.description.abstractĐể đáp ứng yêu cầu đặt ra khi xây dựng chương trình đào tạo sinh viên ngành Y theo hướng phát triển năng lực nghề nghiệp, trong dạy học Thống kê Y học, chúng tôi xác định nhiệm vụ quan trọng nhất là cần đổi mới một cách đồng bộ giữa mục tiêu, nội dung và công tác kiểm tra, đánh giá. Bài viết đã vận dụng các phân loại tư duy Bloom và phân loại tư duy MATH để đề xuất phương thức đánh giá mức độ suy luận thống kê y học của sinh viên ngành Y. Kết quả thu được cho thấy các công cụ đánh giá mức độ suy luận thống kê y học của sinh viên ngành Y được thiết kế theo phân loại tư duy Bloom và phân loại tư duy MATH là chính xác và hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 447 .-Tr. 43-49-
dc.subjectPhân loại tư duy Bloomvi_VN
dc.subjectPhân loại tư duy MATHvi_VN
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectSuy luận thống kê y họcvi_VN
dc.titleVận dụng phân loại tư duy Bloom và phân loại tư duy MATH để đánh giá mức độ suy luận thống kê y học của sinh viên ngành Yvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_4.11 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.137.175.166


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.