Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12961
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Thơm-
dc.date.accessioned2019-09-20T03:35:15Z-
dc.date.available2019-09-20T03:35:15Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12961-
dc.description.abstractKiểm tra - đánh giá là một khâu quan trọng trong quá trình đào tạo, không chỉ là hoạt động đo mức độ đạt được mà còn có giá trị điều chỉnh quá trình đào tạo (như: nội dung, chương trình, phương pháp, cách thức tổ chức thực hiện,…). Kiểm tra - đánh giá như thế nào để phát huy được năng lực của người học nhằm đạt được chuẩn đầu ra là vấn đề vừa mang tính khoa học, vừa mang tính nhân văn. Bài viết đề xuất một số biện pháp đổi mới hoạt động kiểm tra - đánh giá theo định hướng phát triển năng lực cho sinh viên ở Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 448 .-Tr. 16-18-
dc.subjectKiểm travi_VN
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectTrường Cao đẳng Sư phạm Hà Tâyvi_VN
dc.titleMột số biện pháp đổi mới hoạt động kiểm tra - đánh giá theo định hướng phát triển năng lực cho sinh viên ở Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tâyvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.37 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.226.166.207


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.