Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12968Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
| Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
|---|---|---|
| dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Bảy | - |
| dc.date.accessioned | 2019-09-23T02:21:08Z | - |
| dc.date.available | 2019-09-23T02:21:08Z | - |
| dc.date.issued | 2019 | - |
| dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
| dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12968 | - |
| dc.description.abstract | Làm quen với biểu tượng sơ đẳng về phép đếm có vị trí, vai trò quan trọng trong cuộc sống của trẻ, giúp trẻ mẫu giáo lớn nhận thức thế giới xung quanh trong các mối liên hệ về hình dạng, kích thước, vị trí trong không gian, liên hệ về số lượng. Bài viết đề cập một số biện pháp rèn luyện các thao tác tư duy cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với phép đếm. | vi_VN |
| dc.language.iso | vi | vi_VN |
| dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 448 .-Tr. 32-35 | - |
| dc.subject | Thao tác tư duy | vi_VN |
| dc.subject | Trẻ 5-6 tuổi | vi_VN |
| dc.subject | Hoạt động | vi_VN |
| dc.subject | Làm quen với phép đếm | vi_VN |
| dc.title | Một số biện pháp rèn luyện thao tác tư duy cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với phép đếm | vi_VN |
| dc.type | Article | vi_VN |
| Bộ sưu tập: | Giáo dục | |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ | 3.11 MB | Adobe PDF | Xem | |
| Your IP: 216.73.216.114 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.