Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12968
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bảy-
dc.date.accessioned2019-09-23T02:21:08Z-
dc.date.available2019-09-23T02:21:08Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12968-
dc.description.abstractLàm quen với biểu tượng sơ đẳng về phép đếm có vị trí, vai trò quan trọng trong cuộc sống của trẻ, giúp trẻ mẫu giáo lớn nhận thức thế giới xung quanh trong các mối liên hệ về hình dạng, kích thước, vị trí trong không gian, liên hệ về số lượng. Bài viết đề cập một số biện pháp rèn luyện các thao tác tư duy cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với phép đếm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 448 .-Tr. 32-35-
dc.subjectThao tác tư duyvi_VN
dc.subjectTrẻ 5-6 tuổivi_VN
dc.subjectHoạt độngvi_VN
dc.subjectLàm quen với phép đếmvi_VN
dc.titleMột số biện pháp rèn luyện thao tác tư duy cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với phép đếmvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.11 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.114


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.