Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12971
Nhan đề: Khái niệm và một số đặc trưng của năng lực trực giác toán học trong dạy học Toán ở trường phổ thông
Tác giả: Võ, Xuân Mai
Từ khoá: Trực giác toán học
Năng lực trực giác toán học
Đặc trưng của năng lực trực giác toán học
Dạy học toán
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 448 .-Tr. 42-47
Tóm tắt: Trong bài viết này, chúng tôi trình bày khái niệm năng lực trực giác toán học và một số đặc trưng của năng lực trực giác toán học qua dạy học toán, từ đó chúng tôi đề xuất một số ý tưởng cho việc tổ chức hoạt động có thể phát huy những đặc trưng đó trong quá trình dạy học môn toán ở trường phổ thông. Tiếp đó, chúng tôi khuyến khích giáo viên cần quan tâm đúng mức hơn nữa việc khai thác và sử dụng những hoạt động trực giác tương thích trong dạy học toán nhằm hình thành và phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh góp phần tạo sự cân đối giữa yếu tố trực giác và lập luận logic trong quá trình nhận thức toán học.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12971
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_4.66 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.145.16.81


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.