Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12971
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Xuân Mai-
dc.date.accessioned2019-09-23T02:27:18Z-
dc.date.available2019-09-23T02:27:18Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12971-
dc.description.abstractTrong bài viết này, chúng tôi trình bày khái niệm năng lực trực giác toán học và một số đặc trưng của năng lực trực giác toán học qua dạy học toán, từ đó chúng tôi đề xuất một số ý tưởng cho việc tổ chức hoạt động có thể phát huy những đặc trưng đó trong quá trình dạy học môn toán ở trường phổ thông. Tiếp đó, chúng tôi khuyến khích giáo viên cần quan tâm đúng mức hơn nữa việc khai thác và sử dụng những hoạt động trực giác tương thích trong dạy học toán nhằm hình thành và phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh góp phần tạo sự cân đối giữa yếu tố trực giác và lập luận logic trong quá trình nhận thức toán học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 448 .-Tr. 42-47-
dc.subjectTrực giác toán họcvi_VN
dc.subjectNăng lực trực giác toán họcvi_VN
dc.subjectĐặc trưng của năng lực trực giác toán họcvi_VN
dc.subjectDạy học toánvi_VN
dc.titleKhái niệm và một số đặc trưng của năng lực trực giác toán học trong dạy học Toán ở trường phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_4.66 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.145.12.5


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.