Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12973
Nhan đề: Một số biện pháp phát triển năng lực tổ chức, hỗ trợ học sinh học toán theo tiến độ cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học
Tác giả: Huỳnh, Thái Lộc
Từ khoá: Năng lực
Tổ chức
Hỗ trợ
Giáo dục tiểu học
Sinh viên
Tiến độ
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 448 .-Tr. 48-51
Tóm tắt: Trong bài viết này, tác giả trình bày quan điểm về năng lực tổ chức, hỗ trợ, cũng như các vấn đề về tiến độ học Toán của học sinh tiểu học. Từ đó, chỉ ra các mức độ và những biểu hiện thường gặp của năng lực tổ chức, hỗ trợ học sinh tiểu học học Toán theo tiến độ và đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển năng lực này cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua dạy học học phần Phương pháp dạy học toán tiểu học.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12973
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.79 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.137.162.107


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.