Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12973
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Thái Lộc-
dc.date.accessioned2019-09-23T02:30:04Z-
dc.date.available2019-09-23T02:30:04Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12973-
dc.description.abstractTrong bài viết này, tác giả trình bày quan điểm về năng lực tổ chức, hỗ trợ, cũng như các vấn đề về tiến độ học Toán của học sinh tiểu học. Từ đó, chỉ ra các mức độ và những biểu hiện thường gặp của năng lực tổ chức, hỗ trợ học sinh tiểu học học Toán theo tiến độ và đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển năng lực này cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua dạy học học phần Phương pháp dạy học toán tiểu học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 448 .-Tr. 48-51-
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectTổ chứcvi_VN
dc.subjectHỗ trợvi_VN
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectTiến độvi_VN
dc.titleMột số biện pháp phát triển năng lực tổ chức, hỗ trợ học sinh học toán theo tiến độ cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.79 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 52.15.209.178


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.