Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12976
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Thị Thơm | - |
dc.date.accessioned | 2019-09-23T02:34:56Z | - |
dc.date.available | 2019-09-23T02:34:56Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12976 | - |
dc.description.abstract | Sự phát triển kinh tế - xã hội hiện nay đặt ra cho giáo dục yêu cầu không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, góp phần tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu phát triển xã hội. Do đặc thù của triết học nên việc đổi mới phương pháp dạy học hỏi cần có sự kết hợp giữa phương pháp dạy học truyền thống và phương pháp dạy học hiện đại. Bài viết này đề cập một số vấn đề về việc sử dụng kết hợp phương pháp dạy học truyền thống và phương pháp dạy học hiện đại trong dạy học triết học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 448 .-Tr. 56-59 | - |
dc.subject | Triết học | vi_VN |
dc.subject | Phương pháp dạy học truyền thống | vi_VN |
dc.subject | Phương pháp dạy học hiện đại | vi_VN |
dc.title | Phương pháp truyền thống và hiện đại trong dạy học Triết học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 3.16 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 18.216.29.108 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.