Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12976
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Thơm-
dc.date.accessioned2019-09-23T02:34:56Z-
dc.date.available2019-09-23T02:34:56Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12976-
dc.description.abstractSự phát triển kinh tế - xã hội hiện nay đặt ra cho giáo dục yêu cầu không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, góp phần tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu phát triển xã hội. Do đặc thù của triết học nên việc đổi mới phương pháp dạy học hỏi cần có sự kết hợp giữa phương pháp dạy học truyền thống và phương pháp dạy học hiện đại. Bài viết này đề cập một số vấn đề về việc sử dụng kết hợp phương pháp dạy học truyền thống và phương pháp dạy học hiện đại trong dạy học triết học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 448 .-Tr. 56-59-
dc.subjectTriết họcvi_VN
dc.subjectPhương pháp dạy học truyền thốngvi_VN
dc.subjectPhương pháp dạy học hiện đạivi_VN
dc.titlePhương pháp truyền thống và hiện đại trong dạy học Triết họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.16 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.216.29.108


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.