Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12984
Nhan đề: | Một số biện pháp tổ chức hoạt động góc cho trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt ở trường mầm non |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Bích Nguyệt |
Từ khoá: | Giáo dục trẻ mầm non Nhu cầu giáo dục đặc biệt Hoạt động góc |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 449 .-Tr. 12-15 |
Tóm tắt: | Hoạt động góc của trẻ ở trường mầm non là một trong các hoạt động theo nhu cầu hứng thú của nhóm hoặc cá nhân trẻ. Khi tham gia các góc hoạt động khác nhau trẻ được hoạt động thực hành, trải nghiệm, khám phá những điều mới lạ ở xung quanh nhằm củng cố và phát triển các kiến thức, kĩ năng trong nhiều lĩnh vực. Đối với những trẻ em có nhu cầu giáo dục đặc biệt thì chúng có thể cần nhiều sự quan tâm cũng như sự trợ giúp hơn so với những đứa trẻ cùng lớp trong những môn học hoặc những kĩ năng đặc biệt, như: tập đọc, tập viết, chữ số, hay hiểu thông tin. Chính vì thế đòi hỏi người lớn, đặc biệt là các giáo viên phải luôn kiên trì trong việc hướng dẫn trẻ để giúp trẻ nhanh chóng hòa nhập với xã hội. Bài viết đề cập một số biện pháp tổ chức hoạt động góc cho trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt ở trường mầm non. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12984 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 2.32 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 3.133.127.131 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.