Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12986
Nhan đề: So sánh nội dung kiến thức, yêu cầu cần đạt giữa môn Sinh học cấp trung học cơ sở - chương trình giáo dục phổ thông hiện hành và kiến thức Sinh học trong môn Khoa học tự nhiên
Tác giả: Nguyễn, Văn Đính
Lưu, Thị Uyên
Bùi, Ngân Tâm
Từ khoá: So sánh
Chương trình
Môn Khoa học tự nhiên
Yêu cầu cần đạt
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 449 .-Tr. 20-25,63
Tóm tắt: Chương trình môn Khoa học tự nhiên được xây dựng theo hướng tích hợp Vật lí - Hóa học - Sinh học, phát triển từ môn Khoa học ở các lớp 4, lớp 5 và là môn bắt buộc ở các khối cấp trung học cơ sở, sẽ được áp dụng vào giảng dạy sau năm 2020. Chính vì lí do đó, bài báo đã khái quát các nội dung kiến thức của môn khoa học tự nhiên; so sánh nội dung kiến thức và yêu cầu cần đạt của phần kiến thức Sinh học môn Khoa học tự nhiên với môn Sinh học cấp trung học cơ sở - chương trình giáo dục phổ thông hiện hành, trên cơ sở đó giúp các giáo viên phổ thông có khả năng xác định được nội dung kiến thức, yêu cầu cần đạt để tự bồi dưỡng và giảng viên các trường đại học sư phạm xác định những chuyên đề phù hợp để bồi dưỡng giáo viên phổ thông, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục sau năm 2020.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12986
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.23 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.144.37.240


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.