Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12987
Nhan đề: | Một số vấn đề lí luận về thiết kế và sử dụng trò chơi kĩ thuật trong dạy học môn Công nghệ ở trung học phổ thông |
Tác giả: | Trịnh, Văn Đích |
Từ khoá: | Trò chơi giáo dục Thiết kế Sử dụng Trò chơi kĩ thuật Công nghệ Trung học phổ thông |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 449 .-Tr. 26-31 |
Tóm tắt: | Đổi mới GD-ĐT đòi hỏi phải tăng cường đổi mới các hình thức tổ chức dạy học theo hướng phát triển năng lực; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của người học cũng như thay đổi cách thức dạy học sao cho quá trình học tập trở nên hấp dẫn, phong phú, tăng hiệu quả học tập của học sinh. Sử dụng trò chơi trong dạy học, phối hợp với các biện pháp và cách thức tổ chức dạy học tích cực là một biện pháp hiệu quả nhằm đáp ứng yêu cầu trên. Bài viết này trình bày một số vấn đề lí luận cơ bản về thiết kế và sử dụng trò chơi kĩ thuật trong dạy học môn Công nghệ ở trung học phổ thông. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12987 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 3.38 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 216.73.216.36 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.