Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12987
Nhan đề: Một số vấn đề lí luận về thiết kế và sử dụng trò chơi kĩ thuật trong dạy học môn Công nghệ ở trung học phổ thông
Tác giả: Trịnh, Văn Đích
Từ khoá: Trò chơi giáo dục
Thiết kế
Sử dụng
Trò chơi kĩ thuật
Công nghệ
Trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 449 .-Tr. 26-31
Tóm tắt: Đổi mới GD-ĐT đòi hỏi phải tăng cường đổi mới các hình thức tổ chức dạy học theo hướng phát triển năng lực; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của người học cũng như thay đổi cách thức dạy học sao cho quá trình học tập trở nên hấp dẫn, phong phú, tăng hiệu quả học tập của học sinh. Sử dụng trò chơi trong dạy học, phối hợp với các biện pháp và cách thức tổ chức dạy học tích cực là một biện pháp hiệu quả nhằm đáp ứng yêu cầu trên. Bài viết này trình bày một số vấn đề lí luận cơ bản về thiết kế và sử dụng trò chơi kĩ thuật trong dạy học môn Công nghệ ở trung học phổ thông.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12987
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.38 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.