Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12988
Nhan đề: Nâng cao hiệu quả sử dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong các học phần Tâm lí - Giáo dục ở Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế
Tác giả: Trịnh, Thị Hiếu
Từ khoá: Dạy học bằng tình huống
Học phần Tâm lí - Giáo dục
Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 449 .-Tr. 32-35
Tóm tắt: Dạy học bằng tình huống đã và đang được sử dụng trong giảng dạy các học phần thuộc bộ môn Tâm lí - Giáo dục. Bài viết khái quát tình hình sử dụng dạy học bằng tình huống trong giảng dạy, từ đó đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng phương pháp này trong các học phần Tâm lí - Giáo dục ở Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế, trong đó chủ yếu tập trung vào các vấn đề xác định lại vai trò của giảng viên và sinh viên, thay đổi cơ chế, cách thức tổ chức hoạt động dạy - học và đặc biệt là hình thành “gói” kĩ năng học tập tích cực cho sinh viên trong nhà trường.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12988
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.36 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.17.78.184


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.