Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12994
Nhan đề: Một số biện pháp nâng cao hiệu quả tự học của sinh viên Trường Cao đẳng Sơn La theo phương thức đào tạo học chế tín chỉ
Tác giả: Bùi, Thị Thùy
Từ khoá: Học chế tín chỉ
Phương thức đào tạo
Sinh viên
Tự học
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 449 .-Tr. 50-55
Tóm tắt: Đào tạo theo học chế tín chỉ là phương thức đào tạo tiên tiến trên thế giới. Bản chất của phương pháp đào tạo này là phát huy tính tích cực chủ động của sinh viên trong đó tự học là yếu tố quyết định. Cốt lõi của dạy học là dạy việc học, kết quả học tập tỉ lệ thuận với năng lực tự học vì vậy người học phải nỗ lực học tập, dành thời gian tự học, tự nghiên cứu. Do vậy, tự học là hình thức học tập không thể thiếu trong các trường đại học và cao đẳng. Tổ chức tự học hợp lí, đúng đắn, khoa học, chất lượng, hiệu quả là trách nhiệm của người học và là trách nhiệm đào tạo của các trường chuyên nghiệp nói chung và Trường Cao đẳng Sơn La nói riêng.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12994
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.6 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.139.70.69


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.