Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12996
Nhan đề: | Dạy học đọc tiếng Việt cho học sinh lớp 2, 3 tại nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Sâm |
Từ khoá: | Tiếng Việt Lào Lớp 2 Lớp 3 |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 449 .-Tr. 56-58 |
Tóm tắt: | Tại nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, môn Tiếng Việt có vị trí là một ngoại ngữ. Ở một số trường tại Lào, môn Tiếng Việt được học từ bậc tiểu học. Nếu ở lớp 1, học sinh cần được làm quen với việc học đọc các âm tiếng Việt thì ở các lớp 2, 3, HS cần được học các vần cái và cách ghép vần của tiếng Việt. Nhờ việc lĩnh hội các vần cái này, khi HS lớp 2, 3 học lên các lớp tiếp theo sẽ có khả năng đọc liền các tiếng thành từ, đọc liền các từ thành câu, đọc liền các câu thành đoạn, do đó có thể thực hiện bài đọc hội thoại đơn giản. Hiện nay, nội dung và phương pháp dạy học đọc Tiếng Việt cho HS lớp 2, 3 tại Lào chưa thống nhất, chưa đạt hiệu quả. Nhiều học sinh khi học lên lớp 4 chưa thể đọc được bài hội thoại đơn giản. Điều này đặt ra yêu cầu cấp thiết về việc xây dựng các biện pháp nhằm nâng cao kết quả dạy học đọc Tiếng Việt cho HS lớp 2, 3 tại Lào nói riêng, học sinh phổ thông tại Lào nói chung. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12996 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 1.66 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 3.148.115.187 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.