Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12997
Nhan đề: Định hướng tích hợp trong sách giáo khoa tiếng Lào lớp 4
Tác giả: Đặng, Thị Lệ Tâm
Từ khoá: Tích hợp
Giáo dục
Tiếng Lào
Sách giáo khoa
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 449 .-Tr. 59-63
Tóm tắt: Trong những năm gần đây, tích hợp là một trong những xu thế dạy học hiện đại đang được quan tâm nghiên cứu và áp dụng vào nhà trường của những quốc gia có nền giáo dục phát triển. Hòa nhập với xu thế phát triển chung của giáo dục hiện đại, giáo dục của Lào cũng đã và đang triển khai quan điểm tích hợp trong việc xây dựng các chương trình dạy học. Cấu trúc của sách giáo khoa tiếng Lào được xây dựng dựa trên các trụ cột chính tương ứng với các năng lực giao tiếp: đọc, viết, nói và nghe.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12997
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.34 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.216.253.84


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.