Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12997
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐặng, Thị Lệ Tâm-
dc.date.accessioned2019-09-23T06:56:52Z-
dc.date.available2019-09-23T06:56:52Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12997-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, tích hợp là một trong những xu thế dạy học hiện đại đang được quan tâm nghiên cứu và áp dụng vào nhà trường của những quốc gia có nền giáo dục phát triển. Hòa nhập với xu thế phát triển chung của giáo dục hiện đại, giáo dục của Lào cũng đã và đang triển khai quan điểm tích hợp trong việc xây dựng các chương trình dạy học. Cấu trúc của sách giáo khoa tiếng Lào được xây dựng dựa trên các trụ cột chính tương ứng với các năng lực giao tiếp: đọc, viết, nói và nghe.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 449 .-Tr. 59-63-
dc.subjectTích hợpvi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectTiếng Làovi_VN
dc.subjectSách giáo khoavi_VN
dc.titleĐịnh hướng tích hợp trong sách giáo khoa tiếng Lào lớp 4vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.34 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.