Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12997
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đặng, Thị Lệ Tâm | - |
dc.date.accessioned | 2019-09-23T06:56:52Z | - |
dc.date.available | 2019-09-23T06:56:52Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12997 | - |
dc.description.abstract | Trong những năm gần đây, tích hợp là một trong những xu thế dạy học hiện đại đang được quan tâm nghiên cứu và áp dụng vào nhà trường của những quốc gia có nền giáo dục phát triển. Hòa nhập với xu thế phát triển chung của giáo dục hiện đại, giáo dục của Lào cũng đã và đang triển khai quan điểm tích hợp trong việc xây dựng các chương trình dạy học. Cấu trúc của sách giáo khoa tiếng Lào được xây dựng dựa trên các trụ cột chính tương ứng với các năng lực giao tiếp: đọc, viết, nói và nghe. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 449 .-Tr. 59-63 | - |
dc.subject | Tích hợp | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục | vi_VN |
dc.subject | Tiếng Lào | vi_VN |
dc.subject | Sách giáo khoa | vi_VN |
dc.title | Định hướng tích hợp trong sách giáo khoa tiếng Lào lớp 4 | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 2.34 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.