Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng) Collection home page

Logo

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 141 to 160 of 349
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Tác động của trải nghiệm thương hiệu đến cộng hưởng thương hiệu - Nghiên cứu dòng nước mắm truyền thống Phan ThiếtNguyễn, Phan Thu Hằng; Chung, Trí Phong
2021Khung khổ lý thuyết của tăng trưởng kinh tế tác động đến lượng phát thải CO₂ tại các nền kinh tế mới nổiNguyễn, Hoàng Chung; Nguyễn, Đức Trung
2021Định giá vốn góp trong Luật Doanh nghiệp 2020: Nghiên cứu căn cứ phát sinh nghĩa vụ liên đới dưới lăng kính của khoa học pháp lýNguyễn, Văn Hiệp; Nguyễn, Quốc Thọ; Đặng, Phước Thông
2021Các yếu tố tác động đến nguy cơ phá sản ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam: Tiếp cận theo hệ thống xếp hạng CAMELSNguyễn, Văn Thép
2021Minh bạch hóa thông tin của ngân hàng Việt Nam: Thực trạng và một số gợi mở trong tương laiTrần, Việt Dũng
2021Ảnh hưởng của tỷ lệ chi trả cổ tức và cơ cấu sở hữu đến giá cổ phiếu: Trường hợp các công ty hàng tiêu dùng ở Việt NamNguyễn, Kim Phước; Phan, Ngọc Thùy Như
2021Mô hình đánh giá tín dụng SMOTE- Lasso-LogisticBùi, Thị Thiện Mỹ
2021Các nhân tố tác động đến cấu trúc vốn của doanh nghiệp ngành xây dựng niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt NamNguyễn, Đức Trung; Bùi, Đan Thanh
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến việc ứng dụng kế toán quản trị trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Tân ĐịnhDương, Nguyễn Thanh Tâm; Phan, Tú Uyên
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng trả nợ đối với chương trình cho vay học sinh, sinh viên tại Ngân hàng Chính sách xã hội Thành phố Hồ Chí MinhHoàng, Thị Thanh Hằng; Nguyễn, Thị Kim Phụng; Trần, Nguyễn Kim Ngân
2021Tác động của truyền thông thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng cá nhân tại các Ngân hàng Thương mại trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhLê, Thị Thương; Nguyễn, Văn Tùng
2021Các yếu tố tác động đến tỷ suất sinh lợi của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt NamBùi, Đan Thanh; Bùi, Ngọc Mai Phương; Lê, Thị Khuyên
2021Minh bạch hóa thông tin: Thước đo quan trọng đối với khả năng sinh lời của ngân hàng Việt NamTrần, Việt Dũng
2021Mối quan hệ giữa thương mại điện tử B2C và tăng trưởng kinh tế ở Việt NamNguyễn, Thị Ngọc Diệp
2021Thực nghiệm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chuyển dịch cơ cấu lao động ở Việt Nam: Một tiếp cận của hồi quy không gianNguyễn, Minh Hải
2021Tác động của nền kinh tế ngầm đến nợ công của các quốc gia khu vực châu ÁNguyễn, Thị Ánh Như; Lương, Thị Thúy Hường
2021Tác động của giáo dục tài chính đến tài chính toàn diệnTrần, Thị Thanh Hương
2021Tác động của quản trị quan hệ khách hàng đến sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp chuỗi cửa hàng Thế giới di động tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Văn Thụy; Nguyễn, Đặng Ánh Dương
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng số VCB Digibank tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Khánh HòaNguyễn, Văn Bảy; Bùi, Thị Thu Hà; Phan, Thị Ngọc Phước
2021Tác động của các yếu tố vĩ mô đến sự phát triển của thị trường trái phiếu doanh nghiệp ở Việt NamĐoàn, Quỳnh Phương
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 141 to 160 of 349