Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13005
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hiếu-
dc.date.accessioned2019-09-23T07:08:00Z-
dc.date.available2019-09-23T07:08:00Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13005-
dc.description.abstractNghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 về đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT đã nêu 9 nhiệm vụ và giải pháp, trong đó có: "... Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ và đồng bộ các yếu tố cơ bản của giáo dục, đào tạo theo hướng coi trọng phát triển phẩm chất, năng lực của người học...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 450 .-Tr. 9-14,19-
dc.subjectMột số biện pháp quản lí dạy họcvi_VN
dc.subjectPhát triển năng lực học sinhvi_VN
dc.subjectTrường trung học cơ sởvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleMột số biện pháp quản lí dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_4.28 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.136


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.