Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13019
Nhan đề: | Một số biện pháp phát triển năng lực dạy học số học cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Trúc Minh |
Từ khoá: | Biện pháp Năng lực dạy học Số học cho sinh viên Ngành giáo dục tiểu học |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 450 .- Tr.37-40,36 |
Tóm tắt: | Ở trường phổ thông, môn Toán có vai trò, vị trí quan trọng trong việc góp phần hình thành và phát triển toàn diện cả về phẩm chất và năng lực (NL) người học. Trong chương trinh môn Toán ở tiểu học, nội dung số học có vai trò là kiến thức nền tảng cho quá trình dạy học các mạch kiến thức còn lại. Nội dung số học có các nhiệm vụ: trang bị cho học sinh tiểu học (HSTH) các kiến thức cơ bản về số tự nhiên, phân số, số thập phân; hình thành và rèn luyện cho HSTH kĩ năng thực hành tính nhẩm, thực hiện các phép tính về số tự nhiên, phân số, số thập phân,... Do vậy, việc đề xuất các biện pháp phát triển năng lực dạy học (NLDH) số học cho sinh viên (SV) ngành Giáo dục tiểu học (GDTH) là cần thiết, phù hợp với yêu cầu thực tiễn. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13019 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 2.82 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 18.191.118.36 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.