Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13021
Nhan đề: Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học hóa vô cơ lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực
Tác giả: Nguyễn, Mậu Đức
Đặng, Thị Vân
Từ khoá: Dạy học hóa vô cơ lớp 11
Định hướng phát triển năng lực
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 450 .-Tr.41-47
Tóm tắt: Tổ chức các hoạt động trải nghiệm (HĐTN) trong dạy học Hóa học là cần thiết bởi ngoài các năng lực chung, dạy học Hóa học còn cần phát triển các năng lực đặc thù môn học như năng lực nghiên cứu khoa học và năng lực thực hành hóa học, năng lực tính toán, năng lực giải quyết vấn đề thông qua môn Hóa học, năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào cuộc sống .
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13021
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.27 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.21.12.122


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.