Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13021
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Mậu Đức-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Vân-
dc.date.accessioned2019-09-23T07:35:14Z-
dc.date.available2019-09-23T07:35:14Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13021-
dc.description.abstractTổ chức các hoạt động trải nghiệm (HĐTN) trong dạy học Hóa học là cần thiết bởi ngoài các năng lực chung, dạy học Hóa học còn cần phát triển các năng lực đặc thù môn học như năng lực nghiên cứu khoa học và năng lực thực hành hóa học, năng lực tính toán, năng lực giải quyết vấn đề thông qua môn Hóa học, năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào cuộc sống .vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 450 .-Tr.41-47-
dc.subjectDạy học hóa vô cơ lớp 11vi_VN
dc.subjectĐịnh hướng phát triển năng lựcvi_VN
dc.titleThiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học hóa vô cơ lớp 11 theo định hướng phát triển năng lựcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.27 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.147.77.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.