Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13027
Nhan đề: Bài tập đánh giá năng lực nhận thức của học sinh chương " Các loại hợp chất vô cơ"
Tác giả: Nguyễn, Thị Anh Duyên
Nguyễn, Văn Quang
Nguyễn, Hữu Hòa
Nguyễn, Tuấn Hưng
Từ khoá: Bài tập
Đánh giá năng lực nhận thức
Học sinh
Các loại hợp chất vô cơ
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Hóa học & Ứng dụng;Số 02 .- Tr.18-21
Tóm tắt: Hiện nay đang đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng tiếp cận năng lực và lấy người học làm trung tâm. Để đáp ứng sự thay đổi về hình thức dạy và học thì đổi mới phương pháp kiểm tra đánh giá cũng có ý nghĩa hết sức quan trọng. Để đánh giá kiểm tra đạt hiệu quả thì giáo viên cũng có bộ câu hỏi phù hợp. Đánh giá mức độ nhận thức của học sinh có nhiều thang đánh giá, trong đó theo Bloom có 6 mức độ nhận thức: Biết, hiểu, áp dụng, phân tích, đánh giá và sáng tạo còn theo thang nhận thức của Nicko có 4 mức độ nhận thức: Nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao. Chúng ta đang sử dụng thang Nicko để xây dựng ma trận đề thi và đánh giá nhận thức học sinh, trên cơ sở đó chúng tôi tiến hành xây dựng bộ đề thi ma trận chương “Các loại hợp chất vô cơ” chương trình lớp 9 theo 4 mức độ nhận thức.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13027
ISSN: 1859-4069
Bộ sưu tập: Hóa học và ứng dụng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.46 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.144.109.147


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.