Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13027
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Anh Duyên | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Văn Quang | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Hữu Hòa | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Tuấn Hưng | - |
dc.date.accessioned | 2019-09-23T07:54:27Z | - |
dc.date.available | 2019-09-23T07:54:27Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 1859-4069 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13027 | - |
dc.description.abstract | Hiện nay đang đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng tiếp cận năng lực và lấy người học làm trung tâm. Để đáp ứng sự thay đổi về hình thức dạy và học thì đổi mới phương pháp kiểm tra đánh giá cũng có ý nghĩa hết sức quan trọng. Để đánh giá kiểm tra đạt hiệu quả thì giáo viên cũng có bộ câu hỏi phù hợp. Đánh giá mức độ nhận thức của học sinh có nhiều thang đánh giá, trong đó theo Bloom có 6 mức độ nhận thức: Biết, hiểu, áp dụng, phân tích, đánh giá và sáng tạo còn theo thang nhận thức của Nicko có 4 mức độ nhận thức: Nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao. Chúng ta đang sử dụng thang Nicko để xây dựng ma trận đề thi và đánh giá nhận thức học sinh, trên cơ sở đó chúng tôi tiến hành xây dựng bộ đề thi ma trận chương “Các loại hợp chất vô cơ” chương trình lớp 9 theo 4 mức độ nhận thức. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Hóa học & Ứng dụng;Số 02 .- Tr.18-21 | - |
dc.subject | Bài tập | vi_VN |
dc.subject | Đánh giá năng lực nhận thức | vi_VN |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.subject | Các loại hợp chất vô cơ | vi_VN |
dc.title | Bài tập đánh giá năng lực nhận thức của học sinh chương " Các loại hợp chất vô cơ" | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Hóa học và ứng dụng |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 1.46 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 3.144.40.90 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.