Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13033
Nhan đề: Đánh giá thực trạng quản lí phát triển năng lực sư phạm cho giáo viên ở các trường trung cấp trên địa bàn thành phố Hà Nội
Tác giả: Nguyễn, Hồng Hải
Từ khoá: Đánh giá thực trạng
Năng lực sư phạm
Các trường trung cấp
Thành phố Hà Nội
Giáo viên
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 451 .- Tr.10-16,40
Tóm tắt: Ở bất kì đất nước nào, trong bất kì giai đoạn nào, giáo dục luôn được khẳng định với vai trò vượt trội trong việc phát triển đất nước, và giáo viên luôn là yếu tố chủ chốt của nền giáo dục. Ở Việt Nam, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm đưa ra nhiều chủ trương, chính sách để phát triển đội ngũ nhà giáo, trong đó có đội ngũ giáo viên ở các trường trung cấp (TTC). Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, xác định: “Phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lí, đáp ứng yêu cầu đổi mới GD-ĐT là một nhiệm vụ cấp bách của tầm nhìn tổng thế về phát triển đất nước".
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13033
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_4.35 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.141.12.236


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.