Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13033
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Hải-
dc.date.accessioned2019-09-23T08:07:33Z-
dc.date.available2019-09-23T08:07:33Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13033-
dc.description.abstractỞ bất kì đất nước nào, trong bất kì giai đoạn nào, giáo dục luôn được khẳng định với vai trò vượt trội trong việc phát triển đất nước, và giáo viên luôn là yếu tố chủ chốt của nền giáo dục. Ở Việt Nam, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm đưa ra nhiều chủ trương, chính sách để phát triển đội ngũ nhà giáo, trong đó có đội ngũ giáo viên ở các trường trung cấp (TTC). Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, xác định: “Phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lí, đáp ứng yêu cầu đổi mới GD-ĐT là một nhiệm vụ cấp bách của tầm nhìn tổng thế về phát triển đất nước".vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 451 .- Tr.10-16,40-
dc.subjectĐánh giá thực trạngvi_VN
dc.subjectNăng lực sư phạmvi_VN
dc.subjectCác trường trung cấpvi_VN
dc.subjectThành phố Hà Nộivi_VN
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.titleĐánh giá thực trạng quản lí phát triển năng lực sư phạm cho giáo viên ở các trường trung cấp trên địa bàn thành phố Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_4.35 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.