Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13037
Nhan đề: Quy trình dạy học dự án theo mô hình “lớp học đảo ngược” cho sinh viên khoa Sư phạm tin học Trường Đại học Phạm Văn Đồng
Tác giả: Võ, Thị Thiên Nga
Từ khoá: Quy trình dạy học
Sinh viên khoa Sư phạm tin học
Dự án theo mô hình
Trường Đại học Phạm Văn Đồng
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 451 .- Tr.24-27
Tóm tắt: Chương trình giáo dục định hướng phát triển năng lực (hay còn gọi là “dạy học định hướng kết quả đầu ra”) với mục tiêu phát triển năng lực người học đã trở thành xu hướng giáo dục hiện nay. Phương pháp dạy học theo quan điểm định hướng năng lực không chỉ chú trọng tích cực hoá người học về hoạt động trí tuệ mà còn chú trọng rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề gắn với những tình huống của cuộc sống và nghề nghiệp, đồng thời gắn hoạt động tri tuệ với hoạt động thực hành thực tiễn.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13037
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.13 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.191.189.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.