Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13037
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Thị Thiên Nga-
dc.date.accessioned2019-09-23T08:21:57Z-
dc.date.available2019-09-23T08:21:57Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13037-
dc.description.abstractChương trình giáo dục định hướng phát triển năng lực (hay còn gọi là “dạy học định hướng kết quả đầu ra”) với mục tiêu phát triển năng lực người học đã trở thành xu hướng giáo dục hiện nay. Phương pháp dạy học theo quan điểm định hướng năng lực không chỉ chú trọng tích cực hoá người học về hoạt động trí tuệ mà còn chú trọng rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề gắn với những tình huống của cuộc sống và nghề nghiệp, đồng thời gắn hoạt động tri tuệ với hoạt động thực hành thực tiễn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 451 .- Tr.24-27-
dc.subjectQuy trình dạy họcvi_VN
dc.subjectSinh viên khoa Sư phạm tin họcvi_VN
dc.subjectDự án theo mô hìnhvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Phạm Văn Đồngvi_VN
dc.titleQuy trình dạy học dự án theo mô hình “lớp học đảo ngược” cho sinh viên khoa Sư phạm tin học Trường Đại học Phạm Văn Đồngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.13 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 13.59.1.58


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.