Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13040
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Lan Anh-
dc.date.accessioned2019-09-23T08:27:26Z-
dc.date.available2019-09-23T08:27:26Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13040-
dc.description.abstractHiện nay, dạy học (DH) ở nhà trường nói chung và DH Toán nói riêng đã có nhiều đổi mới, tuy nhiên, vẫn còn hiện tượng học tập máy móc, sự giao lưu giữa thầy và trò, giữa trò và trò chưa được như mong muốn, chú trọng trang bị kiến thức, rèn kĩ năng Toán học, chưa quan tâm đúng mức việc giáo dục văn hóa toán học (VHTH). Mục đích bài viết này là đưa ra quan niệm về VHTH, những thành tố của VHTH cần phát triển cho học sinh (HS) thông qua DH hình học không gian (HHKG) ở trường trung học phổ thông và đề xuất các biện pháp phát triển những thành tố đó cho HS thông qua DH HHKG ở trường trung học phổ thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 451 .- Tr.33-40-
dc.subjectPhát triển văn hóa toán họcvi_VN
dc.subjectHọc sinh trong dạy học hình học không gianvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.titleMột số biện pháp phát triển văn hóa toán học cho học sinh trong dạy học hình học không gian ở trường trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.76 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.145.2.6


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.