Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13040
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Lan Anh-
dc.date.accessioned2019-09-23T08:27:26Z-
dc.date.available2019-09-23T08:27:26Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13040-
dc.description.abstractHiện nay, dạy học (DH) ở nhà trường nói chung và DH Toán nói riêng đã có nhiều đổi mới, tuy nhiên, vẫn còn hiện tượng học tập máy móc, sự giao lưu giữa thầy và trò, giữa trò và trò chưa được như mong muốn, chú trọng trang bị kiến thức, rèn kĩ năng Toán học, chưa quan tâm đúng mức việc giáo dục văn hóa toán học (VHTH). Mục đích bài viết này là đưa ra quan niệm về VHTH, những thành tố của VHTH cần phát triển cho học sinh (HS) thông qua DH hình học không gian (HHKG) ở trường trung học phổ thông và đề xuất các biện pháp phát triển những thành tố đó cho HS thông qua DH HHKG ở trường trung học phổ thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 451 .- Tr.33-40-
dc.subjectPhát triển văn hóa toán họcvi_VN
dc.subjectHọc sinh trong dạy học hình học không gianvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.titleMột số biện pháp phát triển văn hóa toán học cho học sinh trong dạy học hình học không gian ở trường trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.76 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.14.128.23


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.