Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13042
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Dương-
dc.date.accessioned2019-09-23T08:31:13Z-
dc.date.available2019-09-23T08:31:13Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13042-
dc.description.abstractDạy học tích hợp (DHTH) là một xu hướng của nền giáo dục ở nhiều nước trên thế giới trong những năm gần đây. Việc dạy học theo định hướng tích hợp ở Việt Nam đã được triển khai đồng bộ, đặc biệt là ở cấp tiểu học. Khi triển khai DHTH đã giúp giáo viên (GV) tiết kiệm được thời gian, hạn chế việc dạy học một nội dung nhiều lần và dạy học theo hướng phát triển năng lực người học. Môn Thủ công ở lớp 3 là môn học nhằm giúp học sinh (HS) tạo ra những sản phẩm cụ thể, có thể sử dụng trong học tập và cuộc sống.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 451 .- Tr.41-44,56-
dc.subjectMột số bài toán hình họcvi_VN
dc.subjectMôn Thủ công ở lớp 3vi_VN
dc.subjectTheo hướng dạy học tích hợpvi_VN
dc.titleSử dụng một số bài toán hình học trong dạy học môn thủ công ở lớp 3 theo hướng dạy học tích hợpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.51 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.145.92.213


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.